Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2012

BOND - live from the Royal Albert Hall



Theo Wikipedia:
Bond là một ban nhạc gồm 2 thành viên đến từ Anh là Gay-Yee và Eos và 2 thành viên đến từ Úc là Haylie và Tania. Đây là Tứ tấu dây thành công và bán chạy bản thu âm nhất của mọi thời đại với 4 triệu bản thu âm. Bond đã 20 lần giành được đĩa vàng ở các nước khác nhau.

Họ là những cô gái từ 24 - 28 tuổi đầy tài năng, sáng tạo và nổi tiếng. Niềm yêu âm nhạc đã dẫn họ đến với nhau. Bond là nhóm nhạc tập hợp 4 cô gái xinh đẹp, 2 đến từ Australia, 2 là dân Anh chính hiệu. Haylie Ecker (chơi violin) đến từ Perth, Australia. Cô đặc biệt yêu thích âm nhạc của Frank Sinatra, BB King, Björk, U2, Sting, Red Hot Chili Peppers… Khác với 2 người bạn cùng nhóm, Gay-Yee đến từ Yorkshire, Anh và đã từng được đào tạo bài bản về âm nhạc ở trường âm nhạc Trinity ở London. Cô cũng đã từng chơi nhạc cho: Primal Scream, Spice Girls, Talvin Singh, Embrace, Sting, Bryan Adams và Barry Manilow
Tania Davis (chơi viola) đến từ Sydney (Australia).
Haylie Ecker. được đào tạo chính thống về âm nhạc tại Nhạc viện Sydney cũng như Trường âm nhạc và kịch nghệ Guildhall... Tania Davis tôn sùng rất nhiều nhạc sĩ trong đó có Schubert, Mozart, Bach. Sau khi hoàn thành khoá học về nhạc cổ điển tại Sydney, Tania Davis nhận được học bổng du học ờ London. Tại đây, cô gặp hai người bạn của Haylie, Gay-Yee và Eos. Tania Davis hy vọng có thể mang được những gì họ đã học vào âm nhạc của Bond nhưng mới mẻ và khác biệt hơn. Đây cũng là nguyên nhân khiến nhóm thay đổi nhà sản xuất liên tục.

 Album đầu tay của Bond được mang tên là Born phát hành vào năm 2001 album đã giành được hàng loạt các thành công thương mại đáng nể. Album đã giành đĩa vàng ở 14 nước khác nhau trong đó có bảng xếp hạng quan trọng như Anh ,Úc và Nhật Bản. Trong album có bản nhạc "Victory" đã mau chóng được các khán giả Châu Âu và Châu Á yêu thích, bản nhạc còn 4 lần nhận giải đĩa vàng của thế giới và giành được đĩa vàng ở 7 nước khác nhau ngoài ra "Victory" còn được các nhà phê bình đánh giá rất xuất sắc. Vào năm 2001 Bond đã đứng nhất bảng xếp hạng Châu Á và đứng thứ 7 ở bảng xếp hạng Châu Âu.


Không có nhận xét nào:

VÙNG CAO của NGUYỄN HỮU THÀNH

Ông già Tây Nguyên Nhà Lý luận phê bình Nguyễn Văn Thành TÔI lang thang một cách thích thú qua những bức ảnh và tìm lối vào những s...