Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

Darren Hayes và Vườn Savage





                       Darren Hayes Stanley (sinh ngày 8 tháng 5 1972) là một Vương quốc Anh-Úc ca sĩ-nhạc sĩ. Hayes là thủ lĩnh và là ca sĩ pop bộ đôi Vườn Savage , có 1.997 album Savage Vườn đạt vị trí số 1 tại Úc, số 2 tại Vương quốc Anh và số 3 ở Hoa Kỳ. Nó sinh ra các single " I Want You "," Mặt trăng và Back ", và Úc và Hoa Kỳ số 1" Truly Madly Deeply ". Bộ đôi này tiếp theo sự thành công của album đầu tay của họ với sự khẳng định (1999), cung cấp số truy cập bổ sung chẳng hạn như Hoa Kỳ số 1 " Tôi Knew I Loved You ", và Úc số 3" Song Animal ". Savage Vườn đã bán được hơn 23 triệu album trên toàn thế giới trước khi chia tay vào năm 2001. 


Lịch sử tên gọi: Vườn Savage

Năm 1994 và Hayes đã thành lập một quan hệ đối tác với Daniel Jones, được ban đầu sẽ được gọi là Vang. Tuy nhiên, có một ban nhạc khác ở Anh có tên như vậy hai người được gọi là Vườn Savage, sau khi một cụm từ được sử dụng bởi Anne Rice để mô tả thế giới qua con mắt của nhân vật chính trong tiểu thuyết của cô Lestat ma cà rồng . The Garden Savage là một tầm nhìn của trái đất trong đó quy luật tự nhiên của thế giới.




Vườn Savage bắt đầu thu âm album đầu tay của họ vào năm 1995 với nhà sản xuất Charles Fisher . Đầu tiên của họ single " I Want Bạn "phát hành vào năm 1996 là duy nhất do một nghệ sĩ Úc bán chạy nhất năm đó. Đĩa đơn thứ hai "mặt trăng và Back" đứng đầu bảng xếp hạng của Úc vào cuối năm 1996. Đĩa đơn thứ ba "Truly Madly Deeply" là số thứ hai của họ là bán chạy nhất duy nhất của năm 1997 Úc. Album đầu tay của họ, Savage Garden , là album bán chạy nhất tại Úc trong năm 1997 và bộ đôi đã giành được 10 ARIA giải thưởng.




Không có nhận xét nào:

VÙNG CAO của NGUYỄN HỮU THÀNH

Ông già Tây Nguyên Nhà Lý luận phê bình Nguyễn Văn Thành TÔI lang thang một cách thích thú qua những bức ảnh và tìm lối vào những s...